Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ tháng 10 4, 2021

Hồ sơ, thủ tục nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN theo Nghị quyết 116 của chính phủ năm 2021

Hình ảnh
https://www.facebook.com/tuvanphapluatchuyensoanthaovanbanphaplytotung/  Luật Mai Phong Tư vấn pháp luật Sky- Luật Mai Phong Hồ sơ, thủ tục nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN theo Nghị quyết 116 Thủ tướng vừa ban hành Quyết định 28/2021/QĐ/TTG để thực hiện Nghị quyết số 116/NQ-CP về chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng COVID-19 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Theo đó, hồ sơ, thủ tục để người lao động nhận tiền hỗ trợ được hướng như dẫn như sau:           Điều kiện nhận hỗ trợ (1) Người lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp tại thời điểm ngày 30/9/2021 (có tên trong danh sách tham gia bảo hiểm thất nghiệp của cơ quan bảo hiểm xã hội),  không bao gồm các trường hợp sau : - Người lao động đang làm việc tại cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị - Người lao động đang làm việc tại đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên theo quy định tạ...